Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Nam Đế ra mắt game thủ Việt vào ngày mai

Game mobile online chiến thuật Nam Đế sẽ mở cửa chào đón game thủ Việt vào 10h sáng ngày mai 4/2.

Theo thông tin mới nhận được từ phía Cỏ Non Studio, game mobile online chiến thuật Nam Đế sẽ mở cửa chào đón game thủ Việt vào 10h sáng ngày mai 4/2. Đi kèm với sự kiện này, nhà phát triển sẽ dành tặng những phần quà vô cùng giá trị, những vật phẩm hữu ích hỗ trợ người chơi trải nghiệm.
Nam Đế ra mắt game thủ Việt vào ngày mai 4/2
Nam Đế là game chiến thuật dựa trên cốt truyện lịch sử Việt Nam, giai đoạn nổi loạn sau khi Ngô Vương (Ngô Quyền) qua đời, tuy rất bi tráng nhưng đồng thời cũng đã đặt một mốc son đáng tự hào, khi Đinh Tiên Hoàng dẹp yên được các sứ quân khác và thống nhất đất nước, tự xưng Hoàng đế...
Nam Đế ra mắt game thủ Việt vào ngày mai 4/2
Ấn tượng đầu tiên mà game thủ dễ dàng cảm nhận là những giai điệu nhẹ nhàng, thanh thoát hoàn toàn phù hợp với bối cảnh dã sử Việt xa xưa. Ngoài ra, các trận chiến trong game được lồng ghép với bản nhạc nền hào hùng, rực lửa khí thế. Có thế nói, ít có game thuần Việt nào được đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm nhạc như Nam Đế.
Nam Đế ra mắt game thủ Việt vào ngày mai 4/2
Về gameplay, Nam Đế sẽ đi theo phong cách chiến thuật dạng Text và khá kén người chơi bởi độ khó, "hại não" mà vẫn có điểm ấn tượng cuốn hút riêng. Song song với việc bày binh bố trận, người chơi còn phải chăm lo mở rộng đất đai, bố trí quan viên phụ trách trồng trọt, buôn bán… nhằm có đủ nhân lực, vàng, lương thực hỗ trợ cho tướng sĩ ở sa trường.

Ngoài ra, Nam Đế còn nhiều tính năng hấp dẫn từ kho tướng lĩnh Việt đa dạng, hệ thống trang bị phong phú hay tự do rao bán vật phẩm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét