Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Ngày Valentine 2015 Gần Kề Bạn nghĩ nên tặng người yêu thương món quà gì?

Valentine 2015 đang đến rất gần. Bạn đã chuẩn bị quà gì tặng người ấy trong ngày valentine chưa? nếu bạn chưa biết tặng mốn quà gì thật ý nghĩa hoặc còn đang phân vân giữa nhiều lựa chọn hôm nay mình sẽ đưa ra gợi ý cho các bạn nê tặng quà gì vào valentine 2015 này nhá!

1.  Hoa cùng quà Valentine

Trong tình yêu không có sự cân đo đong đếm về vật chất nhưng cũng đừng vì suy nghĩ như vậy mà lãng quên vai trò của những món quà tặng dành cho người mình yêu thương. Không phải cứ quà tặng là phải đi liền với những đồ trang sức hay bộ áo quần đắt giá. Chỉ một món quà tinh thần, chú gấu bông, thỏ bông nhỏ xinh dễ thương, đôi mèo kitti.. cùng bó hoa hồng đỏ thắm hay bó baby trắng to đùng…sẽ khiến đối phương thích mê.
Thường trong các loại hoa, hoa hồng đỏ thường được gắn liền với biểu tượng tình yêu mãnh liệt, tuy nhiên tùy vào sở thích của bạn gái hay thông điệp mà bạn muốn nhắn gửi, hãy chọn 1 bó hoa thật đẹp để gửi tặng.
Hãy nhớ, đa số các cô gái đều thích thú bông, bạn tinh tế và khéo léo tí xíu sẽ đem đến niềm vui cho cô ấy.
Valentine khác với các dịp khác bởi trong ngày này luôn có socola – biểu tượng của sự ngọt ngào, lôi cuốn. Hiện nay trên thị trường có vô vàn chủng loại socola cũng như đa dạng về màu sắc…bạn có thể thoải mái lựa chọn. Một ý tưởng kỳ công hơn đó là việc tự tay đúc ra những viên socola hình trái tim xinh xắn, chắc chắn người bạn định tặng sẽ cảm nhận được tấm lòng chân thật của bạn. Cô ấy sẽ nhận ra rằng, với bạn cô ấy có ý nghĩa to lớn đến như thế nào.

Với những cô nàng lãng mạn, đắm đuối với phim Hàn, món quà là quả cầu thủy tinh long lanh, chiếc khăn len ấm áp hay đôi găng tay dễ thương sẽ nói dùm bạn điều yêu thương ấp ủ.

2. Những lời chúc

Bên cạnh những món quà dành tặng người ấy thì bạn cũng đừng quên dành những lời chúc thật tốt đẹp kèm theo đó là thông điệp bạn gửi đến nửa còn laị nhé. Bạn tham khảo thêm những lời chúc hay ý nghĩa cho Valentine qua bài viết Những lời chúc hay, ý nghĩa cho ngày valentine.”

3. Làm thiệp, thay ảnh bìa facebook chủ đề Valentine


Facebook ngày nay không thể thiếu cho các bạn trẻ. Sẽ rất ý nghĩa nếu người ấy vào tường nhà bạn sẽ thấy bạn đặt ảnh bìa lên trang nhà là một bức ảnh kỷ niệm của bạn và người ấy, hoặc nếu bạn chưa có ảnh chung, mức độ tình cảm mới chớm nở thì bạn có thể tạo ảnh bìa facebook mang thông điệp nhắn tới người đó …Một cánh đồng hoa hướng dương rực vàng hướng đến mặt trời, một thảo nguyên xanh bao la mát dịu, không gian mùa thu lá vàng lãn mạn…và đừng quên viết những lời thương yêu trên bức ảnh.
Những món quà ý nghĩa tặng người ấy trong ngày Valentine 2015 với 3 phương án để các bạn tham khảo, tuy nhiên, cá nhân blog nghĩ rằng nếu kết hợp cả 3 yếu tố trên để cùng tiến hành thực hiện thì chắc chắn người ấy sẽ hoàn toàn thuyết phục trước tấm chân tình của bạn! Đừng ngại thổ lộ yêu thương, đừng dè dặt lo sợ những người xung quanh đánh giá bạn sến, bạn thái quá..vv .Hãy là chính bạn, cứ mạnh dạn thực hiện những gì mà bạn cho là đúng đắn và làm những gì khiến trái tim người bạn yêu lay động. Hãy để người con gái bạn yêu cảm nhận được rằng: “Với thế giới, cô ấy chỉ là môt người nhưng với bạn, cô ấy là cả thế giới”!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét